Tại sao lắp đặt hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng?

Đối với một công ty hay doanh nghiệp sản xuất sản phẩm hàng hóa. Thì nhà xưởng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đem tới sự phát triển và thành công. Chính vì thế, mà để đảm bảo được môi trường làm việc trong nhà xưởng luôn được thoải mái, an toàn. Với sức khỏe người lao động là vô cùng quan trọng. Để làm được điều này thì các hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng là không thể thiếu.

Vai trò quan trọng của việc thông gió làm mát nhà xưởng

Có thể nói thông gió làm mát nhà xưởng là giải pháp tốt để bầu không khí luôn trong lành. Thoải mái cho người lao động từ đó làm tăng hiệu quả lao động của công nhân.

Những nhà xưởng có lắp đặt hệ thống thông gió, lọc không khí, làm mát phù hợp. Sẽ làm môi trường không khí trong nhà xưởng được sạch, an toàn với sức khỏe người lao động. Từ đó còn làm giảm đáng kể các bệnh nghề nghiệp, các rủi ro về sức khỏe người lao động.

Với khí hậu khắc nghiệt và có nhiều biến đổi như ở nước ta hiện nay. Thì các hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng lại càng trở nên quan trọng. Đặc biệt là vào thời tiết mùa hè vô cùng nắng nóng hiện nay. 

Nhà xưởng nếu như không được thông gió và làm mát phù hợp. Sẽ làm cho người lao động cảm thấy vô cùng khó chịu và mệt mỏi. Ảnh hưởng nghiêm trọng tới năng suất lao động. Nguy hiểm hơn là có thể dẫn tới các vấn đề nguy hại tới sức khỏe người lao động vốn đang rất được xã hội quan tâm hiện nay.

Hiện nay các hệ thống thông gió và làm mát cho nhà xưởng rất đa dạng. Nhiều chủng loại phù hợp với nhiều quy mô nhà xưởng hay phù hợp với từng lĩnh vực sản xuất chuyên môn của mỗi nhà xưởng. Có những hệ thống thông gió và làm mát đơn giản dành cho các nhà xưởng sản xuất ít độc hại.

Có những hệ thống thông gió, làm mát, lọc không khí, lọc bụi, khử độc chuyên dụng. Dành cho các nhà xưởng sản xuất trong các ngành nhiều khí thải độc hại và bụi bặm. Với sự đa dạng đó sẽ đem lại lợi ích tối đa cho từng nhà xưởng mà nguồn kinh phí mang lại vô cùng hợp lý. Các hệ thống thông gió nhà xưởng hiện nay cũng vô cùng hiện đại, tiên tiến có hiệu suất cao và ít gây tiếng ồn.

Các giải pháp thông gió làm mát nhà xưởng thông dụng

Giải pháp với hệ thống quạt hút công nghiệp

Phương pháp này sử dụng quạt vuông có lưu lượng lớn đặt trên tường xây hoặc vách tôn có giá đỡ để hút khí nóng ra ngoài. Sử dụng quạt này để cấp khí tươi vào nhà xưởng. Phía đối diện ta đặt những cửa gió có lưới lọc hoặc tấm giấy cooling pad hút dòng khí từ ngoài vào.

Khi quạt hút gió hoạt động thì sẽ tạo ra sự chênh áp bên trong nhà xưởng. Gió tươi bên ngoài sẽ tự động tràn vào để thay thế lượng khí do quạt hút ra tạo thành dòng đối lưu nhằm làm thông thoáng cho nhà xưởng.

Giải pháp bằng tấm cooling pad

Giải pháp này sử dụng tấm làm mát và máy bơm phân phối nước và quạt hút ra ngoài. Nó thích hợp trong môi trường làm việc là không gian kín. Ưu điểm của hệ thống này là chi phí rẻ, dễ lắp đặt. Di chuyển, bảo dưỡng khó khăn hơn so với hệ thống áp suất dương. Ứng dụng thực tế làm mát trong chuồng trại, chăn nuôi.

Giải pháp bằng máy làm mát công nghiệp

Máy làm mát nhà xưởng công nghiệp sử dụng làm mát cho hệ thống nhà xưởng theo nguyên lý áp suất dương.

Khi sử dụng máy làm mát công nghiệp không gian làm mát sẽ được mở rộng. Máy có công suất lớn, làm mát nhanh chóng. Vừa làm mát vừa tiến hành lọc bụi. Giúp không khí trong nhà xưởng trong lành hơn. Việc sử dụng giải pháp thông gió làm mát bằng máy làm mát công nghiệp hiện đang là sự lựa chọn của nhiều nhà máy, xưởng sản xuất.

Trong số 3 giải pháp trên đây thì giải pháp làm mát bằng tấm cooling pad được ưa chuộng nhất. Với giải pháp này các bạn sẽ tiết kiệm được một lượng điện năng lớn để vận hành thiết bị làm mát. Nó còn giúp bảo vệ môi trường khi không tạo ra khí thải hay khói bụi.

Toàn bộ hệ thống làm mát bằng tấm cooling pad còn giúp tạo ra một luồng không khí mới trong sạch. Đảm bảo sức khỏe cho người lao động. Không chỉ tiết kiệm điện năng. Mà mức phí đầu tư hệ thống làm mát bằng tấm cooling pad giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm được tiền đầu tư ban đầu.



Lý do chọn Huỳnh Thảo Fans

Công Ty TNHH Quạt Huỳnh Thảo chúng tôi là một trong những công ty chuyên thiết kế, sản xuất quạt composite cao cấp, giấy làm mát và lắp đặt hệ thống thông gió bay hơi nước làm mát cho nhà xưởng công nghiệp và các trang trại chăn nuôi đạt hiệu quả cao nhất.

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, khẳng định thương hiệu của Công Ty trên thị trường, Ban Giám Đốc và toàn thể Công ty Huỳnh Thảo cam kết thực hiện chính sách chất lượng như sau:

✔️ Đội công nhân dày dạn kinh nghiệm sẵn sàng giải quyết những vấn đề thắc mắc từ khách hàng

✔️ Sản phẩm đa dạng mẫu mã, ổn định về chất lượng

✔️ Giá cả luôn cạnh tranh với thị trường

✔️ Dịch vụ bảo hành, bảo trì chu đáo, chuyên nghiệp

✔️ Tiến độ công trình: Luôn hoàn thành tiến độ thi công đúng hạn

✔️ Chế độ bảo hành: bảo hành 12 tháng trở lên (tùy từng sản phẩm). Sau thời hạn bảo hành, công ty vẫn dành chính sách ưu đãi cho quý khách trong việc hỗ trợ bảo trì sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ tùng

✔️ Ngoài ra, chúng tôi còn miễn phí cho khách hàng 2 lần bảo dưỡng, vệ sinh, kiểm tra định kỳ.

✔️ Khi có sự cố, chúng tôi có mặt trong vòng 24h để kiểm tra và sửa chữa trong thời gian nhanh nhất để không làm gián đoạn quá trình sản xuất của nhà máy.

👉👉 Với những ưu đãi về bảo hành và hậu mãi như trên, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn được nhà thầu thi công uy tín cho nhà xưởng của bạn.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH QUẠT HUỲNH THẢO

» Địa chỉ: 643 Tỉnh Lộ 2, Tổ 1, Ấp Lào Táo Thượng, xã Trung Lập Thượng, Huyện Củ Chi, TP. HCM

» Điện thoại: 028 3791 1779 – 0909 668 779 – FAX: 028 3791 0430

» Email: info@huynhthaofans.com

» Website: https://huynhthaofans.com

Các từ khóa được tìm nhiều nhất: quạt composite, quạt thông gió compositehệ thống thông gió nhà xưởng, hệ thống làm mát nhà xưởng, hệ thống làm mát cooling pad, giải pháp làm mát nhà xưởng, hệ thống làm mát chuồng trại, giải pháp thông gió nhà xưởng, hệ thống làm mát chuồng heo, hệ thống cooling pad, tấm cooling pad, hệ thống làm mát trại chăn nuôi, giải pháp chống nóng cho nhà xưởng, hệ thống thông gió trại nuôi gà, hệ thống thông gió trại nuôi heo